Tin tức

Bên cạnh các chương trình khuyến mãi - hỗ trợ người tiêu dùng, PINACO thường xuyên tổ chức các hoạt động vì sự phát triển của xã hội và cộng đồng. Thêm vào đó, PINACO luôn xem bảo vệ môi trường vừa là nhiệm vụ vừa là trách nhiệm. Tất cả các hoạt động này đã tạo nên một PINACO vững mạnh ngày hôm nay, xứng đáng với danh hiệu “Thương Hiệu Quốc Gia” duy nhất trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh sản phẩm Pin - Ắc quy của Việt Nam.

Tin thị trường và ngành

VƯƠN TẦM QUỐC TẾ CÙNG THÀNH CÔNG CỦA BÓNG ĐÁ VIỆT NAM

Vài năm trở lại đây, người hâm mộ bóng đá bắt đầu quen với hình ảnh những doanh nghiệp Việt xuất hiện tại các giải đấu thể thao quốc tế. Niềm tin về sự lớn mạnh của thương hiệu Việt, với vị thế xuất hiện không hề kém cạnh các “ông lớn” thế giới, đang mang tới sự hứng khởi lớn hơn bao giờ hết.

Góp mặt từ lần đầu AFF Cup được tổ chức, cách đây tròn 20 năm, chức vô địch trở thành khát khao lớn nhất của 90 triệu con tim yêu bóng đá Việt Nam. 8 năm trước, thế hệ Vàng của những Công Vinh, Minh Phương, Tấn Tài... đã hiện thực hóa khát vọng đó, bằng chức vô địch sau 2 trận chung kết nghẹt thở với người Thái.
 
Cho đến giờ, đó vẫn được coi là một đỉnh cao, cột mốc chói lọi nhất trong suốt chiều dài lịch sử bóng đá Việt Nam.


Nói như vậy để thấy, AFF Cup có ý nghĩa và tầm ảnh hưởng đến thế nào với fan hâm mộ Việt. Chiến thắng của đội tuyển Việt Nam năm 2008, thậm chí đã trở thành cảm hứng, truyền khát khao chiến thắng, khẳng định niềm tự hào Việt Nam trên trường quốc tế, đến cả thế hệ trẻ.

Và tháng 11-12/2016  này, đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam tại giải đấu lớn nhất, quan trọng nhất của bóng đá khu vực, Pinaco khơi dậy niềm tự hào đó một lần nữa, khi khẳng định sự xuất hiện của mình trong vai trò thương hiệu Việt duy nhất tài trợ cho AFF Cup 2016.

Trao đổi cùng chúng tôi, ông Đào Ngọc Minh Tiến (trợ lý Tổng giám đốc Pinaco cho biết nhãn hàng này rất trân trọng sự tin tưởng và đồng hành của  khách hàng trong suốt 40 năm qua. Bởi vậy việc tài trợ cho AFF Cup 2016 được Pinaco xác định là cơ hội tri ân người hâm mộ, cũng chính là khách hàng của mình. Sự thành công của AFF Cup 2016 chính là món ăn tinh thần tuyệt vời nhất mà hàng triệu fan hâm mộ Việt Nam nói riêng và khu vực nói chung mong đợi.

Đề cập về hợp đồng tài trợ, đưa tên tuổi Pinaco xuất hiện song hành cùng các thương hiệu quốc tế lớn tại AFF Cup 2016, ông Tiến không đề cập về giá trị cũng như các hạng mục cụ thể. Tuy nhiên, đại diện Pinaco khẳng định: “Với mong mỏi tri ân khách hàng, Pinaco đã cố gắng hoàn thành hợp đồng trong thời gian ngắn nhất có thể.  Chúng tôi tin sự hỗ trợ này rất cần thiết để đảm bảo một kỳ AFF Cup 2016 thành công, và Đội tuyển Việt Nam chiến thắng”.

Về màn trình diễn của ĐTVN, đặc biệt qua 3 trận vòng bảng toàn thắng, ông Tiến bày tỏ: “HLV Hữu Thắng đã xây dựng được một tập thể trẻ, tài năng và giàu khát vọng. Chúng tôi hy vọng đội tuyển chúng ta sẽ giành được chức vô địch giải đấu này, bởi nó sẽ một lần nữa truyền cảm hứng chiến thắng, ngọn lửa khát khao đến đông đảo người hâm mộ. Pinaco, với tư cách nhà tài trợ cho giải đấu, cũng sẽ vô cùng tự hào khi được góp một phần vào thành công ấy. Trong tương lai gần, chúng tôi hy vọng có thể đồng hành cùng đội tuyển, cùng Bóng đá Việt Nam trong các giải đấu lớn”.

Theo: 24h.com.vn

Tin tức liên quan

10/06/2017 : 12:00AM | 289 lượt xem

13/06/2017 : 12:00AM | 446 lượt xem

Tin xem nhiều

13/06/2017 : 12:00AM | 1532 lượt xem