Tin tức

Bên cạnh các chương trình khuyến mãi - hỗ trợ người tiêu dùng, PINACO thường xuyên tổ chức các hoạt động vì sự phát triển của xã hội và cộng đồng. Thêm vào đó, PINACO luôn xem bảo vệ môi trường vừa là nhiệm vụ vừa là trách nhiệm. Tất cả các hoạt động này đã tạo nên một PINACO vững mạnh ngày hôm nay, xứng đáng với danh hiệu “Thương Hiệu Quốc Gia” duy nhất trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh sản phẩm Pin - Ắc quy của Việt Nam.

Tin thị trường và ngành

PINACO tổ chức Đại hội đồng cổ đông năm 2019

Sáng ngày 20/4/2019, PINACO tiến hành tổ chức Đại hội đồng Cổ đông thường niên 2019 tại Nhà khách Phương Nam (Tp. Hồ Chí Minh) với sự tham dự của 276 Cổ đông đại diện sở hữu cho 33.535.442 cổ phần, đạt tỷ lệ 72,16% cổ phần có quyền biểu quyết.

28/12/2018 : 12:00AM | 1304 lượt xem

Ngày 20/12/2018 Hội đồng Thương hiệu Quốc gia (THQG) và Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ công bố và trao...

19/12/2018 : 10:32AM | 532 lượt xem

Theo chân đội tuyển Việt Nam trên khắp đấu trường AFF Cup, Pinaco đã lấy cảm tình và xây thị trường xuất...

19/12/2018 : 10:30AM | 563 lượt xem

PINACO xác định thị trường nội địa là sống còn, thị trường xuất khẩu là phát triển.

19/12/2018 : 10:26AM | 1375 lượt xem

Trận chung kết lượt về đêm 15.12.2018 trên sân Mỹ Đình đã đưa đội tuyển Việt Nam đoạt cúp vô địch sau...

17/12/2018 : 12:00AM | 1064 lượt xem

Trận chung kết lượt về đêm 15.12.2018 trên sân Mỹ Đình đã đưa đội tuyển Việt Nam đoạt cúp vô địch sau...

17/12/2018 : 12:00AM | 422 lượt xem

Kinh doanh một phần cũng như bóng đá, trước tiên phải giành lợi thế trên sân nhà để lấy đà vươn ra thế giới

12/12/2018 : 12:00AM | 968 lượt xem

Là thương hiệu Việt trở thành tài trợ chính thức cho AFF Cup từ năm 2016, sản phẩm của nhà sản xuất pin...

12/12/2018 : 12:00AM | 489 lượt xem

Với hơn 650 triệu dân, thị trường Đông Nam Á (Asean) đã và đang trở thành đích đến của rất nhiều thương...

12/12/2018 : 12:00AM | 433 lượt xem

Là thương hiệu Việt đầu tiên trở thành nhà tài trợ chính thức cho AFF Cup từ năm 2016, nhà sản xuất pin...

12/12/2018 : 12:00AM | 446 lượt xem

Với hơn 650 triệu dân, thị trường Đông Nam Á là đích đến của nhiều thương hiệu. Tuy nhiên, sự đa dạng...

12/12/2018 : 12:00AM | 416 lượt xem

Là thương hiệu Việt đầu tiên là nhà tài trợ chính thức cho AFF Cup từ năm 2016, sản phẩm của nhà sản...

24/11/2018 : 12:00AM | 485 lượt xem

Vào lúc 19h30 hôm nay, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Campuchia trong khuôn khổ AFF Cup...