Giỏ hàng: 0
Fanpage: /pinaco
Hotline: 1900 88 68 33

Cơ hội việc làm

Với giá trị cốt lõi 4C : “Chính trực – chu đáo – cam kết – chia sẻ”, PINACO tạo ra một môi trường làm việc năng động, gắn kết và hiệu quả cho CBCNV. Ở nơi đây, người lao động có cơ hội học tập, phát triển và thể hiện năng lực bản thân trên cơ sở cân đối hài hòa lợi ích giữa tập thể và lợi ích cá nhân, do đó tạo ra được sự gắn kết lâu dài giữa CBCNV và công ty.

Cơ hội việc làm

Mô tả công việc

TPHCM: 1

Đà Nẵng:1

Hà Nội: 1

  • Huấn luyện, đào tạo bảo dưỡng ắc quy tại các hệ thống đại lý được phân công
  • Kiểm tra, phổ biến chính sách bảo hành ắc quy của PINACO.
  • Xây dựng dữ liệu đại lý khách hàng và lập kế hoạch công tác hàng tháng.
  • Báo cáo công tác định kỳ hàng tuần đầy đủ hoặc khi phát sinh phản ánh từ khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm, đối thủ cạnh tranh.
  • Góp phần xây dựng và duy trì quan hệ tốt giữa PINACO và khách hàng.
  • Quản lý, bảo dưỡng các thiết bị, dụng cụ đo kiểm phục vụ công tác.
  • Thực hiện các công việc khác do đơn vị quản lý trực tiếp phân công.

Lương và chế độ đãi ngộ

  • Hỗ trợ ăn ăn trưa tại Công ty
  • Thưởng ngày thành lập công ty 19/4 hàng năm
  • Quà mừng sinh nhật, lì xì đầu năm từ 1 - 2.000.000
  • Thưởng vào các ngày Lễ lớn và thưởng theo kết quả hoạt động SXKD từ 2-3 tháng.
  • Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định.
  • Tham gia bảo hiểm sức khỏe tòan diện
  • Du lịch nước ngoài và trong nước hằng năm.
  • Phụ cấp khi đi công tác theo quy định.
  • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng, chuyên môn.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Trung cấp/Cao Đẳng chuyên ngành Điện/ Hóa học
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm bảo trì tại nhà máy sản xuất hoặc xưởng công nghiệp.

  • Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong môi trường sản xuất ắc quy, pin, hoặc ngành hóa.

  • Chịu khó học hỏi, sẵn sàng làm công việc có tính chất di chuyển theo phân công của quản lý.

Thông tin liên hệ

  • Công ty: Công ty Cổ Phần Pin Ắc Quy Miền Nam - PINACO
  • Người liên hệ: Phòng Nhân sự
  • Email: tuyendung@pinaco.com
  • Địa chỉ liên hệ: 321 Trần Hưng Đạo, P. Cô Giang, Q.1

Địa điểm quản lý giám sát bán hàng:

  1. Hồ Chí Minh: 1
  2. Quảng Ngãi: 1
  3. Bà Rịa - Vũng Tàu: 1
  4. Đồng Nai: 1
  • Theo dõi thị trường, hỗ trợ điểm bán, kiểm tra hàng & công nợ
  • Phát triển hệ thống phân phối, đảm bảo độ phủ sản phẩm Ắc quy.
  • Thực hiện kế hoạch kinh doanh tại khu vực phụ trách.
  • Chịu trách nhiệm về doanh số, phân phối trong khu vực được giao
  • Tuyển dụng, huấn luyện, giám sát nhân viên bán hàng
  • Chịu trách nhiệm giám sát bán hàng tại khu vực phụ trách
  • Mọi chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Marketing.

  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm Giám sát bán hàng tại các công ty có xây dựng Hệ thống phân phối tương tự PINACO, FMCG.

  • Có kỹ năng quản lý, giao tiếp, kỹ năng phân tích – giải quyết vấn đề.

  • Thành thạo vi tính văn phòng.

  • Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận.

  • Ưu tiên ứng viên thường trú tại địa phương.

Thông tin khác:

  1. Thử việc: 02 tháng

  2. Thời gian làm việc: Thứ 2 - Sáng Thứ 7

Cơ hội huấn luyện:

  • Đào tạo theo yêu cầu tính chất công việc

  • Trong và ngoài nước

Phúc lợi:

- Thưởng cuối năm lên đến 03 tháng lương

- Thưởng lễ lớn trong năm

- Thưởng chiến dịch, thi đua

- Thưởng ngày thành lập Công ty.

- Và có nhiều khoản thưởng bố sung khác...

- Du lịch nước ngoài

Phụ cấp khác:

- Phụ cấp thâm niên
- Phụ cấp công tác, xăng xe theo quy định công ty

Thông tin liên hệ:

  • Công ty: Công ty Cổ Phần Pin Ắc Quy Miền Nam - PINACO
  • Người liên hệ: Phòng Nhân sự
  • Email: tuyendung@pinaco.com
  • Địa chỉ liên hệ: 321 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Ông Lãnh, TP.HCM

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Tổng hợp thông tin, đề xuất xây dựng kế hoạch kinh doanh, đề xuất các chương trình khuyến mãi phù hợp với khu vực khách hàng.
- Triển khai công tác bán hàng ( chào hàng, mở mới khách hàng, trưng bày, triển khai giá, chương trình khuyến mãi …) cho các khách hàng khu vực phụ trách.
- Thông báo theo dõi và quyết toán các chương trình thúc đẩy bán hàng.
- Kiểm tra công tác giao hàng cho từng khách hàng theo lịch giao hàng.
- Cung cấp thông tin để thực hiện các dự báo tiêu thụ, điều chỉnh tiêu thụ.
- Tiếp nhận thông tin xử lý và phản hồi các khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ và các vấn đề khác đồng thời truyền đạt thông tin về các lỗi sp đến các cấp quản lý để cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
- Đề xuất nội dung và trực tiếp viếng thăm khách hàng khu vực phụ trách theo kế hoạch làm việc: ghé thăm, trưng bày, triển khai các CTKM tại các siêu thị, cửa hàng
- Đảm bảo hàng hoá đầy đủ tại các kv phụ trách, có thể đi công tác tỉnh.
- Theo dõi công nợ và đôn đốc thanh toán theo khách hàng phụ trách, đề xuất các hướng xử lý phù hợp. Phối hợp với các đơn vị liên quan trong quá trình xử lý các công việc theo nhiệm vụ.
- Đề xuất yêu cầu đào tạo liên quan đến công việc phụ trách.
- Thiết lập các mối quan hệ với siêu thị, trưởng ngành hàng, cửa hàng trưởng.
- Hỗ trợ theo dõi các công việc khác của hệ thống siêu thị như: Tạo code các sản phẩm mới; Đặt hàng bán; Kiểm tra, Kiểm kê kho tại siêu thị.
- Các công việc quản lý giao.

YÊU CẦU NĂNG LỰC:

- Tốt nghiệp Đại học QTKD, Marketing
- Giới tính: Nam
- Kinh nghiệm: từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên kinh nghiệm trong ngành hàng gia dụng kênh MT
-  Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục
-  Độc lập, chịu được áp lực công việc cao.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

- Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty, đi công tác tỉnh có xe đưa đón, công tác phí.
- Thưởng ngày thành lập công ty 19/4 hàng năm.
- Quà mừng sinh nhật, lì xì đầu năm.
- Thưởng vào các ngày Lễ lớn và thưởng theo kết quả hoạt động Sản xuất kinh doanh 1-3 tháng lương.
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định.
- Tham gia bảo hiểm sức khỏe tòan diện.
- Du lịch nước ngoài và trong nước hằng năm tùy theo điều kiện công ty.
- Phụ cấp khi đi công tác theo quy định.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng, chuyên môn.

Ứng viên gửi CV về emai: khanhttv@pinaco.com.vn

Địa điểm: Trụ sở VP - 321 Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1

1. Mô tả công việc

  • Nghiên cứu cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm Pin ắc quy đang sản xuất
  • Cải tiến công nghệ sản xuất (Qui trình, thiết bị) để giảm tiêu hao nguyên vật liệu, tối ưu hóa năng suất giảm chí phí sản xuất đáp ứng yêu cầu thị trường
  • Đề xuất các giải pháp cải tiến quy trình, thiết bị sản xuất hiện hữu trong phạm vi toàn Công ty
  • Lập bản vẽ thiết kế công cụ, khuôn mẫu và làm việc với các nhà cung cấp để chế tạo khuôn mẫu phục vụ cho công tác cải tiến quy trình, thiết bị sản xuất

2. Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học Chuyên ngành Cơ khí
  • Sử dụng tốt MS Word, Excel
  • Khả năng triển khai bản vẽ Autocad 2D, 3D...
  • Kỹ năng thuyết phục, đàm phán tốt.
  • Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức và sắp xếp triển khai thực hiện công việc.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề.

3. Lương và chế độ đãi ngộ

  • Mức lương:Thỏa thuận
  • Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty
  • Thưởng ngày thành lập công ty 19/4
  • Quà mừng sinh nhật, lì xì đầu năm
  • Thưởng vào các ngày Lễ lớn và thưởng theo kết quả hoạt động SXKD.
  • Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định.
  • Tham gia bảo hiểm sức khỏe tòa diện
  • Du lịch nước ngoài và trong nước hằng năm tùy theo điều kiện công ty.
  • Phụ cấp khi đi công tác theo quy định.
  • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng, chuyên môn.

4. Địa chỉ làm việc:

  • 752 Hậu Giang, Phường 12, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh
  • Ứng viên gửi CV về emai: khanhttv@pinaco.com.vn

1. Số lượng: 01

2. Mô tả công việc

  • Xây dựng, triển khai các chương trình thúc đẩy doanh số tại điểm bán và Nhà phân phối.
  • Tiến hành thu thập thông tin các điểm bán, thị trường nhằm phân tích báo cáo về biến động sản lượng bán ra, xu hướng mua hàng, phân tích đối thủ cạnh tranh.
  • Xây dựng và triển khai các chương trình trưng bày tại điểm bán, vật phẩm quảng cáo, … và các chương trình kích hoạt tại điểm bán nhằm bảo đảm sự hiện diện vượt trội của các sản phẩm Công ty so với đối thủ cạnh tranh.
  • Giám sát, đánh giá các hoạt động trưng bày POSM tại điểm bán nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu.
  • Xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với điểm bán.
  • Phối hợp cùng với các bộ phận khác trong công ty và các đối tượng kinh doanh để tối ưu hóa kết quả kinh doanh.
  • Hỗ trợ với Phòng Marketing tham gia công tác triển khai và tổ chức sự kiện.

3. Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing.
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Sử dụng tốt MS Word, Excel, Powerpoint
  • Kỹ năng thuyết phục, đàm phán tốt.
  • Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức và sắp xếp triển khai thực hiện công việc.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Cập nhật, theo dõi, tổng hợp số liệu và phân tích, đánh giá

4. Lương và chế độ đãi ngộ

  • Mức lương:Thỏa thuận
  • Hỗ trợ  ăn trưa tại Công ty
  • Thưởng ngày thành lập công ty 19/4
  • Quà mừng sinh nhật, lì xì đầu năm
  •  Thưởng vào các ngày Lễ lớn và thưởng theo kết quả hoạt động SXKD.
  • Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định.
  • Tham gia bảo hiểm sức khỏe tòa diện
  • Du lịch nước ngoài và trong nước hằng năm tùy theo điều kiện công ty.
  • Phụ cấp khi đi công tác theo quy định.
  • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng, chuyên môn.

5.  Địa chỉ làm việc:

  • Thời gian làm việc: 7h30-17h00 từ T2-T6
  • Số 321 Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Email: tuyendung@pinaco.com

A - KẾ TOÁN THUẾ:

1. Kê khai, nộp NSNN
a) Thuế GTGT
- Kiểm tra tính hợp pháp của các hóa đơn mua vào, bán ra theo đúng quy định của Nhà nước.
- Lập, nộp tờ khai và nộp tiền thuế giá trị gia tăng của hàng hóa, dịch vụ mua vào và bán ra hàng tháng.
- Hạch toán kế toán.
b) Thuế TNCN
- Tiếp nhận, kiểm tra bảng kê thuế TNCN từ phòng Nhân sự.
- Lập, nộp tờ khai và làm thủ tục nộp tiền thuế tương ứng.
- Hạch toán kế toán.
c) Thuế Tài nuyên
- Tiếp nhận, kiểm tra bảng kê thuế tài nguyên từ xí nghiệp.
- Lập, nộp tờ khai (xí nghiệp làm thủ tục nộp tiền thuế tương ứng).
- Hạch toán kế toán.
d) Thuế TNDN
- Căn cứ theo tỷ lệ phân bổ thuế TNDN và kết quả lợi nhuận hàng quý để tính tiên thuế TNDN, sau đó làm thủ tục nộp tiền thuế tương ứng.
- Hạch toán kế toán.
e) Thuế nhà thầu
- Tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ từ bộ phận thanh toán.
- Tính toán, lập, nộp tờ khai thuế Nhà thầu và làm thủ tục nộp tiền thuế tương ứng.
- Hạch toán kế toán.
f) Thuế môn bài
- Làm thủ tục nộp tiền thuế môn bài.
- Hạch toán kế toán.
2. Quyết toán thuế
- Rà soát doanh thu tính thuế, chi phí hợp lý hợp lệ làm cơ sở tính thuế TNDN chính xác.
- Tổng hợp, lập, nộp tờ khai quyết toán thuế tài nguyên, thuế TNCN, thuế TNDN và làm thủ tục nộp tiền thuế tương ứng.
- Hạch toán kế toán.
3. Hoàn thuế
- Làm thủ tục hoàn thuế GTGT, TNCN…
- Hạch toán kế toán.
4. Đối chiếu, xác nhn thuế
- Kiểm tra đối chiếu và xác nhận nghĩa vụ nộp NSNN hàng năm với cơ quan thuế.
5. Tiếp các đoàn kiểm tra
- Thông báo các bộ phận, đơn vị KH kiểm tra.
- Phối hợp các bộ phận, đơn vị cung cấp hồ sơ, giải trình theo yêu cầu.
- Tiến hành các bước thực hiện khắc phục (nếu có): điều chỉnh sổ sách/tờ khai theo yêu cầu, nộp NSNN, báo cáo khắc phục…
B - KẾ TOÁN CHIẾT KHẤU
- Theo dõi các chương trình bán hàng, quyết định.
- Tính toán/ ước chiết khấu, trích trước.
- Thông báo số tiền chiết khấu cho khách hàng.
- Xuất hóa đơn/hạch toán chiết khấu thương mại.
Lương và chế độ đãi ngộ
- Mức lương:Thỏa thuận
- Hỗ trợ ăn ăn trưa tại Công ty
- Thưởng ngày thành lập công ty 19/4  hàng năm
- Quà mừng sinh nhật, lì xì đầu năm
- Thưởng vào các ngày Lễ lớn và thưởng theo kết quả hoạt động SXKD.
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định.
- Tham gia bảo hiểm sức khỏe tòa diện
- Du lịch nước ngoài và trong nước hằng năm tùy theo điều kiện công ty.
- Phụ cấp khi đi công tác theo quy định.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng, chuyên môn.
 
Ứng viên gửi CV về emai: khanhttv@pinaco.com.vn
Địa điểm: Trụ sở VP - 321 Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1
1. Số lượng: 02
2. Mô tả công việc
  • Đảm bảo công tác kiểm tra, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống máy móc thiết bị được kịp thời và liên tục trong sản xuất.
  • Nghiên cứu, sửa chữa và thiết kế khuôn mẫu theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật hiện hành.
  • Xây dựng và đề xuất cải tiến quy trình, hướng dẫn vận hành.
  • Thiết kế, lập dự toán, kết hợp với Tổ bảo trì triển khai các công trình sửa chữa lớn, chế tạo thiết bị.
  • Tham gia lắp đặt và thực hiện công tác sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống nén khí, cấp nước, chi tiết cơ khí, hệ thống máy móc thiết bị của Xí nghiệp theo kế hoạch được phê duyệt hoặc theo yêu cầu.
  • Giám sát việc thực hiện thi công các công trình về cơ khí do đơn vị bên ngoài thực hiện.
  • Giám sát việc thực hiện và tuân thủ quy trình vận hành máy móc thiết bị của Xí nghiệp.
  • Lập, theo dõi, cập nhật thông tin hồ sơ bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa định kỳ máy móc thiết bị
  • Nghiên cứu thiết kế khuôn mẫu theo yêu cầu của Công ty và Xí nghiệp.
  • Kiểm tra thường xuyên tình trạng hoạt động của máy móc thiết bị, công trình phụ trợ để có kế hoạch sửa chữa kịp thời đảm bảo máy móc thiết bị hoạt động an toàn, ổn định, đạt năng suất và chất lượng.
  • Đánh giá rủi ro ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm do máy móc thiết bị gây ra.
  • Xử lý sự cố, đề xuất biện pháp khắc phục phòng ngừa về máy móc thiết bị.
  • Đào tạo công nhân và nhân viên bảo trì về quy trình vận hành, thông số của máy móc thiết bị.
  • Đào tạo nâng cao tay nghề sửa chữa cho nhân viên bảo trì.
  • Rà soát hiệu quả hoạt động của máy móc thiết bị, đề xuất cải tiến hoặc đầu tư mới để đảm bảo nâng cao hiệu suất của máy móc thiết bị, chất lượng sản phẩm.
  • Tham gia các dự án lắp đặt, gia công, chế tạo máy móc thiết bị mới.

3. Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Cơ khí, Chế tạo máy, Tự động hóa…
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Cơ khí, ưu tiên từng làm trong ngành Pin/ Ắc quy.
  • Biết sử dụng 1 trong các phần mềm Auto CAD, Pro-Engineer...
  • Khả năng giao tiếp, đọc hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành
  • Khả năng phát hiện và nhận dạng sai lỗi và phân tích nguyên nhân.
  • Kỹ năng trình bày, giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng làm việc nhóm, độc lập.
  • Nhanh nhẹn, cẩn thận, tỉ mỉ.
4. Lương và chế độ đãi ngộ
  • Mức lương:Thỏa thuận
  • Hỗ trợ ăn sáng, ăn trưa tại xí nghiệp
  • Thưởng ngày thành lập công ty 19/4 và thành lập xí nghiệp hàng năm
  • Quà mừng sinh nhật, lì xì đầu năm
  • Thưởng vào các ngày Lễ lớn và thưởng cuối năm theo kết quả hoạt động SXKD 1 - 3 tháng.
  • Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định.
  • Tham gia bảo hiểm sức khỏe tòa diện
  • Du lịch nước ngoài và trong nước hằng năm tùy theo điều kiện công ty.
  • Phụ cấp khi đi công tác theo quy định.
  • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng, chuyên môn.
5.  Địa chỉ làm việc:
- Làm việc tại: 
  • Xí nghiệp Ắc Quy Đồng Nai II - KCN Dệt may Nhơn Trạch (Công ty có xe đưa rước từ Tp HCM, Biên Hòa - Đồng Nai)
  •  Xí nghiệp Pin Con Ó: KCN Tân Tạo - Bình Tân - Tp. Hồ Chí Minh (Ở xí nghiệp Pin con ó yêu cầu kỹ sư lành nghề).
- Ứng viên gửi CV về emai: khanhttv@pinaco.com.vn

 

1. Số lượng: 02
2. Mô tả công việc
- Thiết kế, lập dự toán, kết hợp với Tổ bảo trì triển khai các công trình sữa chữa lớn, chế tạo mới thiết bị và nâng cấp hệ thống điện.
- Tham gia lắp đặt và thực hiện công tác sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện của Xí nghiệp.
- Giám sát việc thực hiện thi công các công trình về điện do đơn vị bên ngoài thực hiện.
- Hướng dẫn kỹ thuật, giám sát và trực tiếp sửa chữa máy móc, thiết bị điện khi có hư hỏng.
- Hướng dẫn và trực tiếp tham gia lắp đặt máy móc thiết bị điện, các công trình điện hỗ trợ cho sản xuất.
- Đảm bảo tính an toàn điện của máy móc, thiết bị điện cũng như độ an toàn linh kiện điện, hệ thống nối đất thiết bị theo đúng quy định của Công ty và Xí nghiệp.
- Hỗ trợ Trưởng Ban Kỹ thuật lập kế hoạch và quyết toán các công trình sữa chữa lớn, sữa chữa thường xuyên theo đúng quy định của Công ty và Xí nghiệp.
- Viết hướng dẫn vận hành, bảo dưỡng thiết bị và đào tạo công nhân vận hành bảo dưỡng thiết bị.
- Lập, theo dõi, cập nhật thông tin hồ sơ sữa chữa, bảo dưỡng định kỳ máy móc thiết bị của Xí nghiệp theo quy định.
- Theo dõi thời gian dừng máy của thiết bị, phân tích nguyên nhân, đề ra biện pháp khắc phục.
- Theo dõi tình trạng hư hỏng phụ tùng, đề xuất phụ tùng sửa chữa, dự phòng thay thế hàng tháng.
- Đề xuất phụ tùng nhập khẩu hàng quý gửi công ty.
- Lập kế hoạch, thực hiện hiệu chuẩn thiết bị định kỳ, lưu trữ hồ sơ.
* Thời gian thử việc: 02 tháng
* Thời gian làm việc: 44 giờ/tuần
* Làm việc tại Xí nghiệp Ắc Quy Đồng Nai I - KCN Biên Hòa 1 - Đồng Nai hoặc Xí nghiệp Ắc Quy Đồng Nai II - KCN Dệt may Nhơn Trạch (Có xe đưa rước từ Tp HCM).
3. Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Điện, Điện tử, Tự động hóa…
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Điện-Điện tử, ưu tiên từng làm trong ngành Pin/ Ắc quy.
- Biết sử dụng 1 trong các phần mềm Auto CAD, Pro-Engineer...
- Khả năng giao tiếp, đọc hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành (TOEIC 550 trở lên hoặc tương đương).
- Khả năng phát hiện và nhận dạng sai lỗi và phân tích nguyên nhân.
- Kỹ năng trình bày, giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng làm việc nhóm, độc lập.
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, tỉ mỉ.
4. Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ ăn trưa tại công ty 
- Thưởng ngày thành lập (19/4) 
- Tiền mừng sinh nhật & lì xì đầu năm 
- Thưởng Lễ lớn (1–2 triệu đồng/quà) 
- Thưởng SXKD (1–3 tháng lương) 
- BHYT, BHXH, BHTN đầy đủ
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện 
- Du lịch trong & ngoài nước 
- Phụ cấp công tác 
- Đào tạo nâng cao kỹ năng định kỳ 
 
5. Vị trí làm việc
-  Xí nghiệp Ắc Quy Đồng 2 - KCN Dệt may Nhơn Trạch (Có xe đưa rước Tp.HCM hỗ trợ ăn sáng và trưa)
 
 
Ứng viên gửi CV về emai: khanhttv@pinaco.com.vn
Địa điểm: Trụ sở VP - 321 Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1

1. Số lượng: 02

2. Mô tả công việc

- Đảm bảo công tác kiểm tra, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống máy móc thiết bị, hệ thống điện được kịp thời và liên tục trong sản xuất.

- Tham gia lắp đặt và thực hiện công tác sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện, máy móc tại Xí nghiệp theo kế hoạch được phê duyệt hoặc theo yêu cầu.

- Lập, theo dõi, cập nhật thông tin hồ sơ bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa định kỳ hệ thống điện và máy móc thiết bị

- Các công việc khác có liên quan theo phân công của Xí nghiệp.

* Thời gian thử việc: 02 tháng

* Thời gian làm việc: 44 giờ/tuần

* 1. Làm việc tại Xí nghiệp Ắc Quy Đồng Nai II - KCN Dệt may Nhơn Trạch (Có xe đưa rước từ Tp HCM)

* 2. Xí nghiệp Pin Con Ó - Lô 64, đường số 2, KCN Tân Tạo, Q. Bình Tân.

3. Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên Điện/ cơ khí...

- Nhanh nhẹn, chịu khó, siêng năng

- Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm trở lên

4. Lương và chế độ đãi ngộ

- Lương: cạnh tranh.

- Du lịch nước ngoài và trong nước hằng năm tùy theo điều kiện công ty.

- Quà mừng sinh nhật, thưởng vào các ngày Lễ lớn và thưởng theo kết quả hoạt động SXKD.

- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định.

- Bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm hưu trí theo chính sách công ty.

- Phụ cấp khi đi công tác theo quy định.

- Được đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn.

Gửi hồ sơ về: 321 Trần Hưng Đạo Phường Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

1. Số lượng: 01

2. Mô tả công việc

  • Tiếp nhận các đơn hàng xuất khẩu, phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý đơn hàng.
  • Theo dõi việc thực hiện đơn hàng & xử lý các vấn đề phát sinh , đảm bảo giao hàng đúng tiến độ.
  • Giao dịch với khách hàng để xử lý các vấn đề liên quan đến đơn hàng.
  • Lập kế hoạch đóng hàng xuất khẩu, thực hiện các nghiệp vụ xuất hàng.
  • Lập bộ chứng từ liên quan đến xuất khẩu: Invoice, Packing List , …gửi cho khách hàng.
  • Thực hiện nghiệp vụ khai báo hải quan điện tử
  • Thực hiện các nghiệp vụ C/O cho các lô hàng xuất.
  • Liên hệ với Phòng Thương mại, Bộ Công thương, cơ quan giám định , ngân hàng, công ty tàu biển , công ty bảo hiểm…để cung cấp các chứng từ đáp ứng các yêu cầu của khách hàng
  • Cập nhật kịp thời các quy định của các cơ quan chức năng về xuất khẩu hàng hóa và đề xuất thực hiện.
  • Theo dõi, thực hiện thu hồi công nợ của khách hàng, đảm bảo công nợ khách hàng trong hạn mức cho phép và báo cáo kịp thời các vấn đề công nợ liên quan cho quản lý trực tiếp để có hướng xử lý kịp thời.
  • Thông báo kịp thời và chính xác cho khách hàng những chương trình và chính sách bán hàng của Công ty
  • Tiếp nhận các góp ý & khiếu nại của khách hàng & phối hợp với các bộ phận có liên quan để tư vấn, giải đáp đến khách hàng
  • Thực hiện các báo cáo, lưu giữ các hồ sơ chứng từ, và báo cáo bán hàng , dự báo sản xuất hàng xuất khẩu, thông báo sản xuất… theo quy định ISO hàng tháng theo quy định.

3. Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành ngoại thương
  • Kinh nghiệm 2 năm tại vị trí trương đương
  • Am hiểu nghiệp vụ xuất nhập khẩu
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt (Toiec 650, IELTS 5.5 trở lên)
  • Nhanh nhẹn. chịu khó.
  • Làm việc tại Trụ sở VPCT -  321 Trần Hưng Đạo - Quận 01

4. Lương và chế độ đãi ngộ

  • Mức lương:Thỏa thuận
  • Hỗ trợ ăn sáng, ăn trưa tại xí nghiệp
  • Thưởng ngày thành lập công ty 19/4 và thành lập xí nghiệp hàng năm
  • Quà mừng sinh nhật, lì xì đầu năm
  • Thưởng vào các ngày Lễ lớn và thưởng cuối năm theo kết quả hoạt động SXKD 1 - 3 tháng.
  • Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định.
  • Tham gia bảo hiểm sức khỏe tòa diện
  • Du lịch nước ngoài và trong nước hằng năm tùy theo điều kiện công ty.
  • Phụ cấp khi đi công tác theo quy định.
  • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng, chuyên môn.

5.  Địa chỉ làm việc:

  • Số 321 Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Ứng viên gửi CV về emai: khanhttv@pinaco.com.vn

1. Số lượng: 05

2. Mô tả công việc

  • Xử lý sự cố, đề xuất biện pháp khắc phục phòng ngừa về công nghệ.
  • Xây dựng và đề xuất cải tiến quy trình công nghệ, hướng dẫn công việc, tiêu chuẩn kiểm tra và phương pháp kiểm tra chất lượng thành phẩm, bán thành phẩm.
  • Giám sát việc thực hiện và tuân thủ quy trình công nghệ của KCS và công nhân.
  • Kiểm tra sự tuân thủ của KCS trong việc thực hiện quy định, quy trình, hướng dẫn công việc, tiêu chuẩn kiểm tra .
  • Đánh giá rủi ro ảnh hưởng đến chất lượng tại các công đoạn trong quá trình sản xuất.
  • Phân tích và lập báo cáo về chất lượng của thành phẩm, bán thành phẩm.
  • Thực hiện quyết toán vật tư định kỳ theo quy định.
  • Đào tạo công nhân và KCS về quy trình công nghệ, hướng dẫn công việc nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm theo yêu cầu của Công ty/Xí nghiệp.
  • Nghiên cứu và đề xuất cải tiến về công nghệ để đảm bảo và nâng cao chất lượng sản phẩm.
  • Tham gia các dự án nghiên cứu sản phẩm, công nghệ mới của Công ty.
  • Tham gia cưa, cắt sản phẩm bảo hành; kiểm tra, xác định và phân tích nguyên nhân hư hỏng.

3. Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Hóa.
  • Có 02 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Pin/Ắc quy.
  • Có khả năng giao tiếp, đọc hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành.
  • Có khả năng phát hiện và nhận dạng sai lỗi và phân tích nguyên nhân.
  • Có kỹ năng làm việc theo nhóm và làm việc độc lập

4. Lương và chế độ đãi ngộ

  • Mức lương:Thỏa thuận
  • Hỗ trợ ăn ăn trưa tại Công ty
  • Thưởng ngày thành lập công ty 19/4  hàng năm
  • Quà mừng sinh nhật, lì xì đầu năm
  •  Thưởng vào các ngày Lễ lớn và thưởng theo kết quả hoạt động SXKD.
  • Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định.
  • Tham gia bảo hiểm sức khỏe tòa diện
  • Du lịch nước ngoài và trong nước hằng năm tùy theo điều kiện công ty.
  • Phụ cấp khi đi công tác theo quy định.
  • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng, chuyên môn.
  • Công ty có xe đưa rước từ Hồ Chí Minh, Biên Hòa - Đồng Nai đến các xí nghiệp.

5.  Địa chỉ làm việc:

  • Trụ sở Văn phòng Công ty: 321 Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
  • Xí nghiệp Ắc quy Đồng Nai 2: Đường N2, KCN Nhơn Trạch, Nhơn Trạch, Đồng Nai (Công ty có xe đưa rước từ Tp HCM, Biên Hòa - Đồng Nai)
  • Ứng viên gửi CV về emai: khanhttv@pinaco.com.vn

1. Số lượng: 01

2. Mô tả công việc

- Kiểm tra chất lượng thành phẩm, bán thành phẩm tại khâu sản xuất.

- Đọc bản thiết kế và thông số kỹ thuật

- Giám sát sự tuân thủ quy trình công nghệ sản xuất theo quy định tiêu chuẩn của Công ty.

- Đề xuất các điều chỉnh phù hợp đối với quy trình sản xuất.

- Báo cáo sản phẩm không phù hợp, lập biên bản vi phạm quy trình công nghệ sản xuất đến trưởng bộ phận để giải quyết kịp thời.

- Các công việc khác có liên quan theo phân công của Xí nghiệp.

* Thời gian thử việc: 02 tháng

* Thời gian làm việc: 44 giờ/tuần

* Làm việc tại Xí nghiệp Pin Con Ó - Lô 64, đường số 2, KCN Tân Tạo, Q. Bình Tân.

3. Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Hóa

- Nhanh nhẹn, chịu khó, siêng năng

- Kinh nghiệm KCS tối thiểu 01 năm trở lên

4. Lương và chế độ đãi ngộ

- Lương: cạnh tranh.

- Du lịch nước ngoài và trong nước hằng năm tùy theo điều kiện công ty.

- Quà mừng sinh nhật, thưởng vào các ngày Lễ lớn và thưởng theo kết quả hoạt động SXKD.

- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định.

- Bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm hưu trí theo chính sách công ty.

- Phụ cấp khi đi công tác theo quy định.

- Được đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn.



Thông tin liên hệ nộp hồ sơ

Gửi hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

  • Công ty Cổ phần Pin Ắc quy Miền Nam
  • Phòng Nhân sự, Công ty Cổ Phần Pin Ắc Quy Miền Nam
  • Số 321 Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Hoặc liên hệ qua email :

  • Phòng Nhân sự
  • Email:  khanhttv@pinaco.com.vn
  • Số điện thoại/ Zalo: (028) 39203052

CÔNG TY CỔ PHẦN PIN ẮC QUY MIỀN NAM (PINACO)

321 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Ông Lãnh, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại : (028) 39 203 062 / 063
Fax : (028) 39 203 060 / 061